Mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc (BHTN, BHYT) từ ngày 01/10/2022
Từ ngày 01/10/2021 mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc của doanh nghiệp và người lao động sẽ có sự thay đổi. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của VIN-BHXH để biết thêm về BHXH.

Khi tham gia đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, mức lương đóng bảo hiểm xã hội là vấn đề được rất nhiều người lao động và doanh nghiệp quan tâm. Vậy mức đóng bảo hiểm mới nhất là bao nhiêu. Bài viết dưới đây của VIN-BHXH sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về mức lương đóng bảo hiểm xã hội 2022 theo đúng quy định của pháp luật.
Bài viết mới

Combo ưu đãi VISNAM khi mua Chữ ký số, Hóa đơn điện tử hoặc Phần mềm BHXH
19 OCT

Combo SofiPOS từ 1,8 triệu: mua một lần, có sẵn bộ công cụ bán hàng
03 OCT

Ưu đãi SofiPOS “Mua 1 Nhận 4” cho hộ kinh doanh từ 3.000đ/ngày
03 OCT

Lương tối thiểu vùng năm 2027: Mức mới từ ngày 01/01/2027
07 NOV

8 thủ tục BHXH được tái cấu trúc theo Quyết định 3040/QĐ-BTC
28 OCT

7 lưu ý khi sử dụng phần mềm kê khai BHXH điện tử
27 OCT
